Cách thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại Cửa hàng Thành Trung

Thay tấm kính Nokia Lumia 925 đẳng cấp và "chuẩn men"

Nokia Lumia 925 là dòng di động cao cấp được nhiều tín đồ "dế yêu" yêu mến và sử dụng . Được đánh giá là chiếc di động có độ bền khá cao nhưng vì design màn hình quy mô rộng và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị hỏng hóc màn hình cảm ứng . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của bạn ngày nay có tất cả biểu hiện như nứt, rạn, vỡ mặt kính điện thoại thì hãy đừng lo lắng do đây là lỗi hỏng hóc nhẹ nhất về phần cứng . Việc Khách mong ước làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình sử dụng , kính dễ đâm vào màn hình bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn hầu hết địa điểm sửa lỗi mọc ra như nấm khiến quý vị chằn trọc không biết lựa chọn  địa điểm nào? yên tâm vì đã có Cửa hàng Thành Trung ,thay mặt kính lumia 925 địa chỉ tin cậy bấy lâu khách hàng đang ngóng đợi .

"service" thay tấm kính Nokia Lumia 720 tại Thanh Trung

ThanhtrungMobile là một trung tâm khá không còn gì xa lạ của người sử dụng khi đang có nhu cầu sửa lỗi máy nghe gọi smartphone . Với tối thiểu 12 tháng trời chạy trong nghề khắc phục phụ kiện , Thành Trung chuyên cung cấp các "service" chuyên nghiệp , minh bạch. Khi đến với trung tâm , chúng tôi sẽ làm bạn đừng băn khoăn từ thái độ phục vụ đến hiệu năng cam kết . Bất cứ khách hàng nào khi muốn thay mặt kính Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những câu hỏi : thay có cam đoan không?tấm kính có hàng công ty không? số tiền thanh toán cả thế nào?... Hãy không phải lăn tăn bởi với sự cố gắng trong lĩnh vực , chúng tôi sẽ sự "try hard" đáp ứng tất cả nhu cầu để quý khách được hưởng một "service" "perfect" nhất.



Với mỗi dòng máy nghe gọi , chúng tôi lại triển khai dịch vụ một gói dịch vụ hợp lý . Mỗi chương trình đều tách bạch và đẳng cấp đến mức hoàn hảo . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc smartphone cá tính , Thanhtrung Mobile đã dành riêng một gói phục vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 để khách hàng dùng dòng máy này có thể không phải lăn tăn tuyệt đối. các kỹ thuật viên được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một phương pháp thành thạo . các loại máy móc phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng thích hợp với dòng điện thoại di động này. Chính do vậy, ThanhtrungMobile tự hào là cửa hàng có chương trình thay touch screen Nokia Lumia 925 tốt nhất thị trường hiện nay .

lượng tiền cả thay tấm kính Nokia Lumia 925 tại Thanh Trung

giá thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 tại Trung tâm Thành Trung Mobile   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên giá nhập phần cứng và giá cài đặt : 400.000 đồng.

bạn hoàn toàn có thể so sánh số tiền thanh toán thành của nơi đây so với các nơi đây khác. Chúng tôi luôn đưa ra số tiền phải trả hữu nghị nhất để xin hứa quyền lợi cho quý khách hàng cũng như sự mở rộng của Thành trung chúng tôi . Tránh việc so sánh với những địa chỉ dùng tấm kính dựng, loại đã qua dùng .

chú ý :

-         số tiền phải trả cả có thể biến động theo thời điểm smartphone martket .

-         giá trên đã bao gồm công khắc phục và bảo trì thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. khách hàng không phải trả thêm bất cứ giá nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể nhờ những người có kỹ thuật bóc tách mặt kính điện thoại ra từ nhà. Chúng tôi sẽ hỗ trợ người sử dụng thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng kính hư hỏng sẽ đâm vào màn cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

phương án thay touch screen Nokia Lumia 925 chuyên nghiệp tại Thành trung chúng tôi

-         đón tiếp khách hàng , test tổng thể máy và đưa ra nhận định chuẩn xác về tình trạng máy: chỉ cần thay mặt kính hay phải "repair" thêm bộ phận khác.

-         Thống nhất giải pháp sửa lỗi và giá cả, thời gian thay mặt kính với bạn . Gợi ý và khuyến khích quý vị hãy coi trực tiếp tiêu chuẩn khắc phục .

-         Cho người dùng kiểm tra tấm kính trước khi thay thế : tem hàng công ty , nhà sản xuất , độ trong…). Ráp thử vào máy để quý khách hàng rà soát trước về độ trong, mướt… Nếu không hài lòng sẽ đổi mặt kính điện thoại cho tới khi vừa lòng .

-         tiến hành thay mặt kính Nokia Lumia 925 trực tiếp , dùng bất kể công cụ thay thế chuyên dụng để bóc tách mặt kính điện thoại . Sau đó, kỹ thuật viên sẽ dùng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo "special" mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy ép kính chuyên dụng. liên tiếp hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để cam đoan độ trong màn hình cảm ứng .

-         test máy đã hoàn chỉnh, hầu hết tính năng liên quan và hướng dẫn khách hàng các dùng , bảo quản.

-         tiến hành thanh toán , ký nhận, dán tem dịch vụ bảo hành và tặng card khuyến mãi (nếu có)

chú ý : những quý khách hàng tại khoảng cách xa nếu có nhu cầu , mọi cách thức sẽ được quay lại "CAM" và gửi đến người sử dụng nhằm cam kết sự đẳng cấp của ThanhtrungMobile .

                Với phương châm “ quý vị là khách VIP ”, Cửa hàng Thành Trung Mobile đã chạy hết mình trong vấn đề "repair" thay thế máy nghe gọi thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đã hỗ trợ chúng tôi có thêm động lực để phục vụ tất cả các đòi hỏi của khách hàng . Đừng lo sợ gì nữa, đến với 1399 Đường 3/2 ,thay màn hình lumia 1020 quý khách hàng sẽ được hưởng "service" thay mặt kính Nokia Lumia 925 chất lượng và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Comments are closed.