"Dervice" chất lượng đối với người dùng sim ghép iPhone 6 Plus

ThanhtrungMobile là địa chỉ number one tại Thành Trung về vấn đề mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus thế hệ mới.

Công nghệ tay nghệ số ngày càng phát triển, từ đó mà nhu cầu của con người về những phương tiện phục vụ cho công việc cũng như giải trí mong muốn cao hơn. Nhận thức được điều đó, Apple cho ra đời dòng máy iphone.  IPhone ra đời đánh dấu thêm một bước tiến mới trong công nghệ điện tử chinh phục khách hàng của nhà sản xuất Apple. Với thiết kế mỏng, tinh tế qua từng dòng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp với khả năng của mình.

>>> Đó là Lý do rất nhiều người sử dụng sản phẩm này.

Một điều quan trọng trong quá trình chọn lựa một chiếc IPhone, đó chính là việc nên mua một sản phẩm “unlock” hay “quốc tế”. Nếu quý khách mua 1 sản phẩm “unlock”  nhà mạng thì cách hữu nghị đó chính là mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus.

Để xin hứa cho chiếc IPhone của mình hoạt động tốt, người dùng hãy mang máy tới với trung tâm sửa chữa và bảo hành Thành Trung Mobile để được mở mạng iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus heicard giá rẻ. Trung tâm cam kết sẽ sử dụng sim ghép iPhone 6 Plus tốt nhất để làm hài lòng quý quý khách gần xa – ghé thăm trung tâm.

Lý do bạn cần bẻ khóa iPhone như sau:

  • bạn mua 1 sản phẩm iphone bị khóa mạng, bởi vì sản phẩm đó không dành cho nơi quý khách hàng dùng.
  • iPhone bạn mua không phải là sản phẩm quốc tế.
  • Sản phẩm đã được mở khóa, nhưng chất lượng mạng sử dụng kém.

các bước tiến hành mở khóa iPhone tại Thành Trung với sim ghép heicard:

Thanhtrung Mobile luôn đảm bảo cho người sử dụng quá trình mở khóa IPhone rõ ràng và chất lượng. Chỉ trong thời gian ngắn chưa đầu 5 phút, chiếc IPhone của khách hàng sẽ lại hoạt động good và mới nguyên zin 100%:

Bước 1: Tiếp nhận chiếc IPhone từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe quan điểm của khách hàng về máy, ghi chép và chuyển máy cho bên kỹ thuật viên.

Bước 2: kĩ thuật viên nhận máy, đọc ghi chép mà nhân viên tư vấn đã ghi - sau đó thực hiện mở máy - kiểm tra chi tiết. Kế tiếp, thông báo với người dùng về tình trạng thực sự của sản phẩm.

Bước 3: Khi quý vị đồng ý với giá thành sim ghép iPhone 6s, "Staff" sẽ tiến hành mở khóa. khách hàng hoàn toàn được phép vào phòng tay nghệ để quan sát chi tiết quá tình thay lắp và khắc phục.

Bước 4: Sau khi quá trình thay lắp kết thúc, kĩ thuật viên sẽ đánh giá lại mạng iphone một lần nữa, sau đó chuyển tới khách hàng để khách hàng check lại - cũng như xem xét toàn bộ hoạt động của máy.

Bước 5: Nếu không còn vấn đề gì, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành sim ghép iPhone 6s. quý khách cầm máy tới quầy thu ngân thanh toán tất cả chi phí mở mạng iPhone.

tại sao nên lựa chọn Thành Trung Mobile khi cần mở mạng iPhone

  •  Thành Trung Mobile là trung tâm có các sản phẩm sim ghép iPhone 6s 100% là hàng chính hãng. Tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng fake, hàng trôi nổi trên thị trường.
  • Sử dụng gần như tất cả các công nghệ thay thế hiện đại và cam đoan.
  • Số 1399 Đường 3/2 là nơi có đội ngũ nhân viên có tay nghề, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm
  • Thời gian lắp sim ghép iPhone 6s nhanh chóng.
  • Trong quá trình mở mạng IPhone, các khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát quá trình khắc phục để phản ánh. Thành Trung Mobile luôn chu đáo, tận tâm giải đáp bất kể thắc mắc của khách hàng.
  • Thời gian khắc phục sẽ tiết kiệm tối đa, không làm mất thời gian của quý khách hàng
  •  Chính sách bảo hành 1 đổi 1, tặng kèm miếng dán màn hình sau khi mở khóa iphone bằng sim ghép iPhone 6 Plus tại trung tâm

 Thành Trung Mobile  cam kết với quý khách sẽ tận tâm và tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ không để các quý vị phải thất vọng khi chọn lựa tới với trung tâm.

>>> xem thêm: thay pin iphone 5 chất lượng

Hi vọng với những lưu ý nhỏ của trung tâm, gần như tất cả các người sử dụng sẽ chú ý hơn trong quá trình mua bán IPhone. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về mở mạng IPhone, các khách hàng đừng ngại Welcome bạn tới trung tâm để được tư vấn và tương trợ tận tình nhất. Cửa hàng Thành Trung luôn hi vọng sẽ được tất cả các khách hàng lựa chọn, tin tưởng, ủng hộ để trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Chi tiết  về lượng tiền sim ghép iPhone ra sao? quý người dùng có thể liên hệ trực tiếp trực tiếp tới phonenumber 09.6900.6900 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 1399, đường ba tháng hai, quận mười một, thành phố Sài Gòn.

“Trung tâm kính chúc quý khách hàng có một ngày vui vẻ”

Comments are closed.