Thay mặt kính Samsung galaxy s6 giá rẻ TP HCM

Thay touch screen Samsung galaxy s6

Samsung galaxy s6 là một thành phẩm của nhà chế tác Apple được thiết kế với màn hình 7,9 inch cùng mắt giấy bóng bảo vệ khá cứng, tuy nhiên trong quá trình dùng , hư hỏng : Thay mặt kính Samsung galaxy s6 là điều không tránh khỏi. hiện tại , bạn Hãy tới ngay cửa hàng chữa và bảo trì phụ kiện điện thoại Địa chỉ thanhtrung để thay thế lỗi trên.

Với tay nghề hơn 10 năm sửa chữa "dế yêu" , Cửa hàng Thành Trung xin đảm bảo với bạn sẽ mang đến hầu hết những dịch vụ fix lỗi chuyên nghiệp và hiệu năng nhất.  100% quý khách   giá thay mặt kính galaxy s6 sẽ thân thiện và vừa lòng với những gì nơi đây đã đem đến .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hiển thị Samsung galaxy s6

do những thói quen xấu trong thời gian dùng khiến touch screen của Samsung galaxy s6 buộc phải sửa chữa . tới với Thanh Trung , cửa hàng sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của Samsung galaxy s6 để quý khách đừng băn khoăn khi thay lắp mặt kính điện thoại mới tại đây, đó là:

  • tấm kính bị va đập với vật cứng khiến Lcd display bị xước tác động đến độ cảm ứng của Samsung galaxy s6
  • Samsung galaxy s6 bị rơi độ cao khổng lồ khiến touch screen bị vỡ ,thay cảm ứng máy lg g f180 giá bao nhiêu thậm chí máy không hoạt động

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, cách làm rẻ nhất là thay touch screen Samsung galaxy s6 để tránh những tác động về sau khi dùng máy.

  1. giải pháp thay tấm kính Samsung galaxy s6 tại công ty "repair" Số 1399 Đường 3/2

Trung tâm Thành Trung là địa chỉ sở hữu những nhân viên được trao dồi bài bản nên có chuyên môn fix lỗi cao. 100% khi quý khách giao máy cho địa chỉ , sau khi sửa lỗi ,thay cảm ứng lg g f180 giá bao nhiêu tấm kính của Samsung galaxy s6 sẽ lại như ban đầu và không tác động đến hầu hết bộ phận nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính Samsung galaxy s6 diễn ra như sau:

B1 : nhân viên thu ngân nhận Samsung galaxy s6 từ bất kỳ khách hàng . Gửi phiếu note để quý khách ghi về tình trạng máy, sau đó chuyển Samsung galaxy s6 tới bất kỳ thợ sửa chữa để giải quyết.

B2 : kĩ thuật viên nhận máy, sau đó sẽ tháo máy xem lại cặn kẽ touch screen Samsung galaxy s6. Sau đó, "Staff" sẽ thông báo lại với bạn về mức giá thay tấm kính Samsung galaxy s6

B3 : Khi khách hàng cảm thấy vừa lòng về mức giá ,thay cảm ứng lg g f180 giá bao nhiêu thuật viên của nơi đây sẽ thực hiện thay mặt kính Samsung galaxy s6. "time" thay tấm kính sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

B4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, "Staff" sẽ đưa máy cho người dùng để bạn check lại toàn bộ mặt kính và mọi bộ phận khác của "dế cưng" . cam đoan ko có bất kể sự xử lý phần cứng nào, nếu quý khách hàng phát hiện sẽ được nơi đây đền gấp 2 lần.

Bước 5 : Cuối cùng, thợ sửa chữa sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo trì , giao lại Samsung galaxy s6 cho quý khách hàng và bạn ra quầy ngoài thực hiện thanh toàn lượng tiền .

Một điều Thành Trung xin khẳng định với quý khách hàng , đó chính là: tất cả quá trình thay tấm kính Samsung galaxy s6, tất cả bạn được ở tại chỗ theo dõi tại phòng chuyên môn của trung tâm .

  1.   Những lý do nên chọn Thành Trung Mobile muốn repair tấm kính Samsung galaxy s6
  • số tiền phải trả cả mà đơn vị đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối ko có sự tự ý nâng số tiền phải trả ở đây.
  •  Sự tráo đổi phần cứng trong khi thay lắp tấm kính Samsung galaxy s6 chắc chắn không xảy ra.
  •  Là đơn vị sử dụng mọi phụ kiện chất lượng , nhập khẩu từ công ty có xuất xứ .
  • khoảng thời gian thay lắp tấm kính click here Samsung galaxy s6 chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong quy trình thay lắp touch screen Samsung galaxy s6, kĩ thuật viên sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau khi thay lắp cho quý vị .
  •  Chế độ gói bảo hàng kéo dài, tặng kèm màn hình khi thay tấm kính tại đây kèm theo những ưu tiên có 1 không 2
  • Và một đảm bảo rõ ràng: khách hàng sẽ được gián tiếp theo dõi quá trình fix lỗi xử lý mặt kính điện thoại Samsung galaxy s6.

Với hơn 10 năm hoạt động , Thanhtrung Mobile vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ cam đoan nhất. Chính vì vậy, các người sử dụng hãy lựa chọn tới với Thành trung chúng tôi , trăm phần trăm nơi đây sẽ không để các người dùng thất vọng khi dùng những gói phục vụ tại đây.

Comments are closed.