Đơn vị thay màn cảm ứng lumia 520 uy tín Thành Trung Mobile

Thành Trung xin giới thiệu đến người sử dụng dịch vụ thay touch screen lumia 520 với hệ thống máy hấp màn hình tối tân nhất ngày nay , cho hiệu năng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . lumia 520 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như gần như tất cả các dòng máy khác tuy rằng được trang bị mặt tấm dán nhưng lumia 520 ngày nay có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính do thế bạn luôn phải đối mặt với vấn đề va đập tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. ThanhtrungMobile triển khai dịch vụ giải pháp cho người sử dụng . Hãy đưa lumia 520 hỏng mặt kính Welcome bạn tới chúng tôi,thay mặt kính lumia 520 những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy hấp màn hiển thị kĩ thuật chân không cam đoan quý vị sẽ nhận được gói dịch vụ sửa chữa tấm kính lấy ngay thuận tiện và chất lượng nhất smartphone martket .

thời điểm nào cần thay tấm kính lumia 520

mặt kính điện thoại của lumia 520 cần xử lý khi máy bị hư hỏng , rạn mặt kính điện thoại , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hiển thị lumia 520 gồm gần như tất cả các thành phần cơ bản là tấm kính , mặt cảm ứng và màn hiển thị hiển thị. màn hình hiển thị là lớp trong cùng có chức năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch màn cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt tấm dán phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây tác động tới màn hiển thị trong thì buộc phải xử lý đầu đủ cả 3 thành phần. cùng với tất cả khó khăn chỉ gây hỏng touch screen hay mặt cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính tấm cảm ứng (touch screen , màn cảm ứng là cách thức gọi tắt) cho lumia 520.

triệu chứng phân biệt cơ bản khi phải thay tấm kính lumia 520

quý vị có thể phân biệt thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- tấm kính của lumia 520 bị vỡ , rạn nứt còn mặt cảm ứng , màn hình cảm ứng trong vẫn good .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon áp dụng khác.

- phương án mặt cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/qua-tang-thanh-trung-mobile.jpg

lý do nên chọn lựa Địa chỉ thanhtrung là nơi thay touch screen lumia 520

Thanh Trung tự tin là nhà cung cấp gói dịch vụ http://goo.gl/IroQaQ sửa chữa điện thoại di động "pro" cạnh tranh khu vực phía Bắc. Welcome bạn tới chúng tôi người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành, thời gian thay thế . Luôn luôn cam kết :

- Đặt chữ tín lên tuyệt vời khi phục vụ quý khách .

- Tôn trọng khách, lịch sự và cung cách đúng mực.

- tất cả phụ tùng dùng tại trung tâm luôn có tem mác và bảo đảm mới trăm phần trăm . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- tuyệt đối không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho quý khách hàng phát hiện thợ sửa chữa làm ăn gian dối.

- "time" thay mặt kính nhanh chóng , chỉ từ 60 - 90 phút bạn nhận lại được máy như mới .

- tương trợ viên và kỹ thuật viên tại đây rất hữu nghị và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- hệ thống máy móc hân không, máy lau keo ngoại nhập "high-tech" đã được đưa vào sử dụng . xin hứa mặt kính sau thay thế sẽ trong, sáng rõ, cảm ứng nhạy mượt như ban đầu .

- Có phòng chuyên môn riêng biệt hiện đại , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, hỗ trợ cho tấm kính không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, phương châm bảo hành và "care" khách hàng chu đáo .

- quý khách được quan sát các công đoạn sửa lỗi qua thiết bị chụp ảnh .

các bước thay tấm kính lumia 520 xịn tại Thanh Trung

- B1 : Tại quầy gói phục vụ bạn chúng tôi thu nhận máy và rà soát toàn bộ máy.

- B2 : thợ sửa chữa báo hỏng hóc , thông báo số tiền thanh toán thay mặt kính cụ thể cho khách.giá thay mặt kính lumia 520 kĩ thuật viên ghi phiếu biên nhận và hẹn giờ trả máy cho quý vị chấp nhận thay mặt kính tại công ty .

- B3 : Chuyển lumia 520 lên phòng thay thế kín để thay thế . Sau đó máy được đưa qua phòng rà soát trước khi đưa xuống cho khách.

- B4 : quý khách nhận máy và xem lại máy lần cuối. Khi đã hài lòng với tấm kính này chúng tôi viết tem gói bảo hàng , gửi tiền .

địa điểm máy nghe gọi ThanhtrungMobile

- nơi đây : Thanhtrung Mobile , Phường 16, Quận 11, TP. TP Hồ Chí Minh

- SĐT : 09.6900.6900 (phone number tư vấn )

(Phục vụ người sử dụng mọi ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 tới 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Comments are closed.