Lý do nào cần thay tấm kính sony z ultra tại Trung tâm Thành Trung Mobile ?

Thay Lcd display sony z ultra

Thay màn hiển thị sony z ultra bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hư hỏng tất cả thành phần. trung tâm fix lỗi Trung tâm Thành Trung Mobile xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa , xử lý màn hình cảm ứng cho tất cả dòng điện thoại thông minh với kĩ thuật và hệ thống máy ép kính tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình "repair" , tiết kiệm khoảng thời gian và công sức cho người sử dụng . Hãy tới ngay Thanh Trung đảm bảo các bạn đều vô cùng ưng ý và không hề hối hận về sự lựa chọn của mình.

nét riêng biệt phân biệt máy cần thay màn hình sony z ultra

- màn cảm ứng của smartphone nhạy, tấm kính thay màn hình sony z ultra bình thường tuy nhiên màn hình xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- màn hiển thị tối đen, ko lên hình dù pin đã đầy.

Cấu tạo màn hiển thị

Với Lcd display 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 điểm ảnh , kính cường lực ion là những gì tuyệt vời nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. cân nhắc kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà sản xuất khác Aplle tạo ra màn hình cảm ứng của sony z ultra với ba thành phần cơ bản nhất là Lcd display hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp đến là lớp tấm cảm ứng và cuối cùng là mặt miếng nhựa bảo vệ phía ngoài. Lớp màn cảm ứng này sẽ được nhà chế tác sử dụng một loại keo đặc biệt riêng để gắn chặt vào lớp touch screen do đó hai thành phẩn này không thể tách rời . nếu như chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả tấm kính tấm cảm ứng . điều kiện hỏng màn hiển thị trong của "dế cưng" thì buộc lòng phải thực hiện thay thế đầy ắp nguyên bộ để đạt hiệu năng hữu nghị .

http://thaymanhinhiphonevn.com/wp-content/uploads/2015/06/tt51.jpg 

lý do lại thay Lcd display sony z ultra tại Cửa hàng Thành Trung Mobile mà không phải bất cứ khu vực nào khác?

Thành trung chúng tôi tự hào là trung tâm được người sử dụng tin tưởng nhất lúc này trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 kỹ thuật viên chúng tôi đã đi lên và phát triển tốp "Staff" đông http://goo.gl/K5lncO kỹ thuật thành thạo , có trách nhiệm, tốt tính , thật thà . quý khách tới trung tâm không chỉ được rà soát máy nghe gọi free mà còn được tương trợ chu đáo và trả lời tất cả lo sợ lăn tăn về máy. Chúng tôi luôn cam đoan :

- các phụ tùng tại công ty có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn xịn , mới chưa qua sử dụng , 100% tem mác. người dùng được xem lại trước khi thay thế .

- nói không xảy ra tín hiệu tráo đổi phụ kiện trong máy khách. quý vị hoàn toàn có thể không phải lăn tăn về điều này. "special" chúng tôi có chuỗi cửa hàng "CAM" giám sát để quý vị thoải mái theo dõi các khâu trong quá trình sửa lỗi .

- Không gây phát sinh thêm lỗi ở máy khách.

- Tại Thanh Trung line-up "Staff" đều được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao, đều có trên 2 năm tay nghề về thay sửa Lcd display .

- Luôn có phong cách chu đáo , vui vẻ , tôn trọng khách hàng . tác phong nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- thời gian nhanh chóng , 45 - 90 phút người sử dụng sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- bảo trì màn hiển thị cho khách tới bốn tháng , chế độ chăm sóc khách hàng dài lâu. tương trợ giải đáp qua phonenumber . cải tiến trong 7 ngày đầu một khi có hư hỏng do nhà chế tác .

- chuỗi trung tâm máy móc hiện đại nhất,giá thay màn hình sony z ultra kĩ thuật lọc bụi đạt chuẩn Đức, máy cán kính chân không, máy lau keo tự động trợ giúp màn hình cảm ứng không bị hiện tượng ố vàng và sủi bọt khí, cảm ứng nhạy và touch screen trong.

tiêu chuẩn thay màn hiển thị sony z ultra

- Bước 1 : quý khách lấy số thứ tự và "w8" gọi tên mình (áp dụng trong điều kiện đông khách). bạn sẽ giao máy cho kĩ thuật viên kiểm tra tổng quan khi quầy dịch vụ đọc tới tên mình.

- B2 : kỹ thuật viên báo lỗi , thông báo số tiền thanh toán gói dịch vụ và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách chấp nhận fix lỗi , thay màn hình cảm ứng tại địa điểm . .

- Bước 3 : sony z ultra được đưa tới phòng lọc bụi để bảo đảm chất lượng hữu nghị .

- Step 4 : kỹ thuật viên đánh giá máy cùng quý khách hàng . Ghi dịch vụ bảo hành Lcd display sony z ultra khi khách đã vừa lòng .

 

Comments are closed.