Thay màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air xịn số tiền thanh toán rẻ tại thành phố sài gòn

Thay Lcd display máy tính bảng ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: máy tính đa năng ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, máy tính bảng ipad Air lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple không bao giờ là hết “hot”.

máy tính đa năng ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu Lcd display giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và "CAM" sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính bảng ipad Air tiện lợi chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu duy nhất , máy tính bảng ipad Air sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính vì thế, khách hàng không cần phải đắn đo về "time" dùng máy. Tuy nhiên, số tiền phải trả thành để sở hữu một chiếc máy tính bảng ipad Air là hơi cao, song với những ưu điểm outstanding cùng tên thương hiệu, máy tính bảng ipad Air vẫn được nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , khách hàng không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải fix lỗi . một trong số lỗi chủ yếu mà quý khách hàng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng màn hình cảm ứng . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, Quý khách có yêu cầu phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air. ngày nay , quý khách hàng Hãy tới ngay công ty sửa lỗi và gói bảo hàng : trung tâm chúng tôi để được phục vụ cố gắng , chu đào và hiệu năng nhất.

1. dấu hiệu nhận biết Lcd display máy tính bảng ipad Air đã gặp khó khăn

Đã có rất nhiều quý khách hàng khi gặp phải những dấu hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc khách hàng bắt buộc phải thay Lcd display . Vậy những tín hiệu để nhận biết màn hiển thị ipad Air đã gặp trục trặc là gì?

-  Lcd display của máy có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         Lcd display có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         Lcd display bị ngấm nước

-         Lcd display bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên nhân khiến máy tính đa năng ipad Air bị hỏng màn hiển thị

Khi hình dung ra những dấu hiệu của máy tính bảng ipad Air đã trục trặc Lcd display , bạn không biết lí do do đâu khiến máy bị như vậy? Thành trung chúng tôi đã tìm hiểu và tổng kết lại một số các nguyên do cơ bản khiến máy tính đa năng ipad Air chính chủ bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  do hoạt động sử dụng , quý vị không cẩn trọng làm máy tính đa năng ipad Air rơi vào nước và vì thay thế không kịp thời, màn hình cảm ứng đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , khách hàng không cố ý làm máy bị rơi, va đập hoành tráng khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết màn hình cảm ứng

Khi đã hiểu rõ được nguyên do khiến màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air không thể điều khiển, Khách mong ước phải đến Thanh Trung để được cửa hàng hỗ trợ và giúp .  Đừng lăn tăn bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh các lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hư hỏng có thể hỏng main.



3. 7 vì sao nên lựa chọn thay màn hình máy tính đa năng ipad Air tại Thanh Trung :

- Tại Trung tâm Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phần cứng có 1 không 2 , chính hãng của nhà chế tác chắc chắn , nguyên tem.

- tới với trung tâm , tất cả các bạn sẽ được các giúp viên và "Staff" chu đáo tương trợ , rà soát không mất tiền về Lcd display máy tính đa năng ipad Air.

- "Staff" tại địa điểm giàu tay nghề , chuyên môn cao, luôn cẩn trọng đến từng chi tiết trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa chữa nghiêm túc và rõ ràng.

- "time" thay màn hiển thị ipad Air lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết kiệm "time" hết mức cho người dùng .

- mức giá thích hợp , tự hào là nơi có lượng tiền sửa chữa thay màn hình cảm ứng ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ bảo trì lên tới 06 tháng khi thay Lcd display máy tính bảng ipad Air tại nơi đây , tặng kèm tấm dán màn hình và những ưu tiên các dành cho gần như tất cả các người sử dụng .

4. các bước tiến hành thay màn hình máy tính đa năng ipad Air tại Số 1399 Đường 3/2

Step 1 : tư vấn viên nhận máy tính đa năng ipad Air từ bất kỳ quý khách hàng , lắng nghe và note lại trạng thái của điện thoại . Sau đó, chuyển máy sang phòng chuyên môn để xử lý

Bước 2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy, xem lại chi tiết để xác định trạng thái hỏng hóc màn hình cảm ứng của ipad Air. Sau đó, thông tin rành mạch với quý khách hàng đồng thời báo giá thay Lcd display

B3 : Khi khách hàng chấp nhận với số tiền phải trả "repair" , kĩ thuật viên thực hiện thay màn hình máy iPhone 6

B4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa rà soát lại độ Lcd display xem thêm của máy tính bảng ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho quý khách check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo trì cho máy. quý khách hàng ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hình cảm ứng ipad Air, tất cả các người sử dụng hoàn toàn có thể gián tiếp giám sát và theo dõi .

Thành trung chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những giá trị thấp nhất dành cho gần như tất cả các quý vị . Chính do vậy, hãy lựa chọn Trung tâm Thành Trung để được trải nghiệm những gói phục vụ và những ưu đãi cạnh tranh tại đây.

Comments are closed.