Thay màn hình smartphone iphone 5 xịn chi phí rẻ tại TP.HCM

Thay màn hình smartphone IP 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản pẩm đầu ra máy tính chi tiết với tên gọi: smartphone iphone 5. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone iphone 5 nhanh chóng chiếm lĩnh smartphone martket thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple tuyệt đối không là hết “hot”.

Iphone 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình hiệu năng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera chính,phụ sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Ifone 5 tiện nghi chỉ cần bỏ trong túi xách, bạn dễ dàng để mang đi đây đi đó. duy nhất , "Ai Phôn" 5 sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính vì thế, quý khách hàng không cần phải bận tâm về khoảng thời gian dùng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc smartphone iphone 5 là hơi cao, song với những điểm mạnh hoành tráng cùng tên thương hiệu, Iphone 5 vẫn được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng , người sử dụng không tránh khỏi những vấn đề về lỗi và cần phải sửa lỗi . 1 trong số lỗi chủ yếu mà người sử dụng smartphone iphone 5 gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Quý khách có yêu cầu phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình smartphone iphone 5. thời gian gần đây , quý khách hàng Chào mừng tới nơi đây sửa lỗi và dịch vụ bảo hành : Thanh Trung để được phục vụ tận tình , chu đào và hiệu năng nhất.

1. hiện tượng phân biệt màn hình smartphone iphone 5 đã gặp khó khăn

Đã có rất nhiều quý khách hàng khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc quý khách bắt buộc phải thay màn hiển thị . Vậy những tín hiệu để phân biệt màn hiển thị "Ai Phôn" 5 đã gặp trục trặc là gì?

-  Lcd display của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình cảm ứng có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình cảm ứng bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến smartphone IP 5 bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những triệu chứng của "Ai Phôn" 5 đã khó khăn màn hiển thị , khách hàng không biết lí do do đâu khiến máy bị như vậy? Công ty chúng tôi đã mong đợi hiểu và tổng kết lại vài điều bất kể nguyên do cơ bản khiến smartphone iphone 5 chính chủ bị hỏng màn hiển thị , đó chính là:

-  do hoạt động sử dụng , người dùng không cẩn trọng làm "Ai Phôn" 5C rơi vào nước và vì khắc phục không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , người dùng chẳng may làm máy bị rơi, va đập hoành tráng khiến máy bị hư hỏng tấm kính chết màn hiển thị

Khi đã hiểu rõ được nguyên nhân khiến màn hiển thị "Ai Phôn" 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu Bạn đang muốn phải đến Địa chỉ thanhtrung để được trung tâm tư vấn và hỗ trợ .  Đừng lo âu bởi nếu để lâu không thay ngay, smartphone iphone 5 rất có thể sẽ phát sinh tất cả hỏng hóc khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay Lcd display Iphone 5 tại Số 1399 Đường 3/2 :

- Tại Thanh Trung chỉ dùng một loại phần cứng "special" , nhập khẩu từ công ty có xuất xứ của nhà sản xuất 100% , nguyên tem.

- đến với nơi đây , mọi người dùng sẽ được tất cả các tư vấn viên và kĩ thuật viên chu đáo trợ giúp , kiểm tra No money về màn hình smartphone iphone 5.

- kĩ thuật viên tại địa chỉ giàu tay nghề , kỹ năng cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn trọng đến từng cặn kẽ trong quá trình "repair"

- Quá trình sửa lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay Lcd display smartphone iphone 5 lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm thời gian hết mức cho quý khách .

- số tiền thanh toán phù hợp , tự hào là nơi có mức giá fix lỗi thay Lcd display smartphone IP 5C thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ bảo hành lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 tại cửa hàng , tặng kèm giấy bóng dán màn hình và những lợi ích bất kỳ dành cho bất kể quý khách .

4. tiêu chuẩn thay Lcd display smartphone iphone 5 tại ThanhtrungMobile

B1 : tương trợ viên nhận smartphone iphone 5 từ tất cả quý khách , lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng thay thế để thay thế

Step 2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy, kiểm chứng rành mạch để xác định tình trạng hỏng hóc màn hiển thị của "Ai Phôn" 5. Sau đó, thông báo chi tiết với người dùng đồng thời báo giá thay màn hình

Step 3 : Khi người dùng đồng ý với giá fix lỗi ,thay màn hình iPhone 6 Plus nhân viên thực hiện thay Lcd display "Ai Phôn" 5

B4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên rà soát lại độ màn hình của "Ai Phôn" 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho người sử dụng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, kĩ thuật viên sẽ dán phiếu bảo hành vàng bảo trì cho máy. quý khách ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hình Ifone 5, hầu hết bạn hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi và theo dõi .

Công ty chúng tôi cam đoan sẽ luôn mang tới những giá trị tuyệt vời dành cho tất cả các quý khách hàng . Chính do vậy, hãy chọn lựa Công ty chúng tôi để được trải nghiệm những chương trình và những ưu đãi không còn gì để chê tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Comments are closed.