Khuyến mãi 9 phần trăm "special" cho dây chuyền sản xuất nước

Bạn có để ý rằng - thị trường dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá đang đang dần “náo nhiệt ”.

hiện nay nhu cầu về đá không bẩn , nước sạch đang ngày một tăng cao do nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất độc hại còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi sản xuất nào cũng có được những chiếc máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước đạt chất lượng tuyệt vời . Bởi vì trên thị trường lúc này có 1 số lượng không ít đơn vị bán "ice machine" , máy làm sạch nước chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên cớ Công ty cổ phần Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 sản phẩm hoàn chỉnh đến từng chi tiết.

máy đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết của Việt An là hệ thống chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá thành phẩm trong vắt công nghiệp, mini với nhiều "size" khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người dùng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, lưu trữ thực phẩm , ...vv

Với ưu điểm là sản xuất ra các loại đá dùng , nước uống tiệt trùng có tiêu chuẩn cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp speed chế tạo nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong TIME sử dụng .

Những dây chuyền sản xuất nước tinh khiết mà Việt An cung cấp có thể  giúp bạn tiết kiệm hơn 20% "power" so với các hệ thống "ice machine" – máy làm sạch nước khác.

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

 

thế mạnh của máy tạo đá , hệ thống diệt khuẩn nước từ Việt An

  • Thân máy thiết kế bằng thép không gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể thuận lợi vệ sinh thân hệ thống .
  • máy có tốc độ sản xuất đá viên tiệt trùng - diệt khuẩn nước nhanh, không độc hại , sạch sẽ .
  • năng suất ít biến động , vận hành ổn định trong mọi thời tiết .
  • Khi hoạt động , động cơ máy đá không phát ra độ vang lớn .
  • dây chuyền sản xuất nước tinh khiết được trang bị hệ thống điều khiển tự động hóa .
  • Đối với máy làm đá – "water resource" đầu vào sẽ được tinh chế – lọc sạch chất không tốt cho sức khỏe .
  • sản lượng của dây chuyền làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đa dạng thích hợp với mọi đối tượng, dây chuyền có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

SP máy đá của VietAn Company hiện là chiếc máy tạo đá viên công nghiệp có sản lượng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá ống vô trùng với nhiều "brand" , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ "excellent" nhu cầu của người dùng . Những chiếc dây chuyền làm đá này là loại mới nhất của Việt An – mặt hàng được chế tạo theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản , thời gian chế tạo nhanh hơn nhiều so với những hệ thống làm, chế tạo đá vảy đang bán trên thị trường.

“SP hiện đã nhận  được chứng nhận thương hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ được dùng những dây chuyền lọc nước , hệ thống làm đá mini tốt nhất , chất lượng nhất đất nước việt nam

VietAn Company dành tặng quý khách hàng khi mua hệ thống diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá

  • Support tiền xăng xe "transport" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.
  • toàn bộ công nghệ "machine" đều được bảo trì hoàn toàn "free" trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” khuyến mại nếu bạn sắm thêm bất kỳ trang thiết bị phụ trợ nào khác.
  • Việt An sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống làm lạnh đế giúp "thượng đế" cài đặt máy làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.

quy trình vận hành của máy làm sạch nước mang nhãn hiệu công ty Việt An chúng tôi

  • Nước được đưa vào “thiết bị chiết rót số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh potential of hydrogen degree .
  • "next" nước sẽ được chuyển sang “lõi lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột trao đổi điện tích ” nhằm trừ khử các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau khi đi qua các quá trình lọc trên, nước tiệt trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có tính năng trừ khử các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào hệ thống lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các "water membrane" thẩm thấu ngược RO với "size" lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy tấm lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước vô trùng được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV (chính là tia tử ngoại ).

Mọi mô tả về SP dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, máy sản xuất đá xin quý khách ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty Việt An tại địa chỉ

Comments are closed.