Áp dụng những phát triển khoa học để cung cấp máy làm nước đá

Bạn có biết? bây giờ việc dùng "line-up" "water filer" , máy đá viên sẽ giúp giải quyết "water resource" bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị cung cấp SP máy đá viên, máy diệt khuẩn nước – thì làm sao để lựa chọn được 1 sản phẩm chất lượng - mức giá phải chăng là 1 điều khá là tốn công . Dưới đây Công ty cổ phần Việt An cty Việt An xin giới thiệu 1 số tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 sản phẩm máy đá viên như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của nguồn nước

Khi bạn muốn "check" chất lượng nước uống, đá vô trùng thì có thể comment qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, "water" không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những nguồn nước có thể nhận biết nguồn nước tiệt trùng hay bẩn, thì có những "water resource" không thể phân biệt sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến 1 vài công ty chuyên nghiệp – tiến hành xét nghiệm tiêu chuẩn "water" – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót phù hợp với "demand" dùng .

2, Vấn đề thứ hai - mục tiêu sử dụng

Bạn mua máy làm sạch nước , máy làm nước đá để làm gì? Kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. hầu hết điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua mặt hàng máy làm nước đá, "line-up" "water filer" phù hợp .

1, Theo nghiên cứu của các tổ chức y tế ở tất cả các quốc gia thì trung bình 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít "water" - thông qua các phần lớn các con đường (nếu qua đường "water" uống thì là 500ml). Khi bạn định mua "line-up" làm sạch nước để bán nước khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người từng ngày, thì công xuất hệ thống lọc nước cần dùng là 500 lít "water" /ngày.

 

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

2, ngoài ra , 1 người trung bình 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá ăn tiệt trùng (trong tiết trời nóng bức ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy làm nước đá có sản lượng ít nhất là 300kg. Bạn nên mua loại máy làm nước đá có sản lượng to hơn 1 chút, nhằm đề phòng những điều kiện yêu cầu dùng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số cấp lọc phù hợp

Kể cả với máy làm nước đá thì cũng cần phải quan tâm đến số "core" chắt lọc , vì nếu muốn thường dẫn đến 1 nguồn đá chất lượng cao – vô trùng – lâu tan thì nguồn nước đầu vào phải đảm bảo không mất vệ sinh , trong vắt . Đó là vì sao , hiện tại trong đa số các sản phẩm làm đá công nghiệp đều có hệ thống hệ thống làm sạch nước đi kèm.

Các cấp độ làm sạch khác nhau sẽ tạo thành những hệ thống lọc nước khác nhau.

"core" chắt lọc sợi PP (kích cỡ 5 micron): Lọc chất linh tinh hữu cơ, rỉ xét, chất bẩn thỉu .

Lõi than hoạt tính : Lọc các hợp chất hữu cơ không tốt cho sức khỏe , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( kích cỡ 1 micron): Lọc các sạn cát (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các i-on kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vy rút , sinh vật có hại ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất không tốt cho sức khỏe ra ngoài cơ thể , ổn định lại vị ngọt mát thiên nhiên của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính kiệm ước

Các chỉ tiêu "review" : tiền điện, tiền "water" , "price" cũng như giá gói bảo hàng hệ thống …. phổ cập với một "product" máy lọc nước công năng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá SP máy làm đá công nghiệp phải hợp lý . Lựa chọn một SP hệ thống lọc nước , hệ thống làm đá tốt, chuẩn "iso" cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc sửa chữa , thay thế phụ tùng . Lựa chọn một hãng có chương trình "care" quý khách tốt, hệ thống của bạn sẽ được bảo hành , bảo dưỡng đầy đủ trong quá trình bảo hành máy làm đá công nghiệp.

5. Vấn đề thứ năm - tên tuổi hiệu quả tốt

  • SP tốt phải xuất xứ xuất xứ rõ ràng, chính hãng hay không?
  • dây chuyền diệt khuẩn nước , máy làm đá công nghiệp phải chứng minh được chất lượng đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng chuyên nghiệp có tên tuổi , giữ gìn nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bảo vệ tiêu chuẩn "water" sau lọc và có đầy đủ quyền lợi dịch vụ bảo hành .

tất cả các những tiêu chí trên sẽ được Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp thông qua sản phẩm dây chuyền lọc nước , dây chuyền làm đá tinh khiết VietAn Company – chất lượng rẻ nhất thời điểm này . dám chắc giá mặt hàng máy làm đá công nghiệp không quá đắt, phù hợp với túi tiền người sử dụng . khoảng thời gian bảo trì chung (tối thiểu ) cho loại hệ thống làm sạch nước , hệ thống làm đá này là 2 năm .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho quý khách hàng , mọi thông tin về "product" dây chuyền "water filer" , máy làm đá công nghiệp  Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An xin liên lạc theo đường dây nóng 0943 41 41 41 để được nhân viên VietAn Company trợ giúp tận tụy .

Comments are closed.