Lượng tiền bán máy lám đá ống hữu nghị trong vùng Hồ chí minh

dây chuyền làm đá – hệ thống lọc nước trong vắt là gì? SP máy lám đá ống, máy diệt khuẩn nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có gì tiêu biểu ? Mua sản phẩm ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà phụ kiện "care" quý khách của Việt An sẽ trợ giúp detail cho quý vị . Xin quý khách hàng đặt niềm tin vào SP công ty Việt An chúng tôi .

quý khách hàng có biết? máy lám đá ống– hệ thống làm sạch nước Công ty cổ phần TMTH Việt An có nhiều kiểu dáng từ khổng lồ , nhỏ đến vừa. model hệ thống này có khả năng chế biến, chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô vĩ đại nhỏ khác nhau. Đối với máy sản xuất đá sẽ thường dẫn đến loại đá ống tiệt trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một khoảng thời gian dài. Qua đó khẳng định: đá viên từ máy lám đá ống Công ty cổ phần TMTH Việt An là đi đầu nước Việt Nam

Các "machine" giải quyết "water" bẩn của dây chuyền lọc nước VA:

+ thiết bị giải quyết kim loại nặng: dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc cho phép trừ khử các tạp chất , cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt có trong "water resource" .

+ trang thiết bị giải quyết Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong "water" đồng thời trừ khử màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ trang thiết bị làm mềm "water" : "water" sau quá trình qua thiết bị xử lý than hoạt tính được đưa đến hệ thống xử lý mềm.

+ máy móc lọc tinh: thiết bị "water filer" tinh của "line-up" lọc nước với độ rộng dài tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài to , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ máy móc thẩm thấu ngược : Đây là "machine" quan trọng nhất quyết định đến chất lượng "water" thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được làm ra bởi bơm cao áp) miếng lọc thẩm thấu ngược  sẽ loại bỏ các điện tích kim loại có trong "water" đồng thời xử lý đến 90% các vi rút có hại, làm cho "water" có độ trong vắt cao.

 

một số information in detail máy làm sạch nước – hệ thống làm đá :

+ "size" máy làm đá tinh khiết: 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ "power" máy làm đá tinh khiết tiêu thụ: 100 (+-13% ) KW/h

+ Trọng lượng máy sản xuất đá khi không vận hành : 500 KG

đặc tính của công nghệ "water filer" VietAn Company

"system" dây chuyền lọc nước của Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: tiêu diệt các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi khuẩn .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "filer core" sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự lớn mạnh của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Việt An công ty Việt An chúng tôi để nhận những khuyến mại "special" :

  1. giá thành của các loại máy làm đá tinh khiết và máy làm sạch nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ dẫn dùng ).
  2. đa số các bộ phận cấu thành mặt hàng máy làm đá công nghiệp đều hình thành từ inox , 100% hệ thống không bị gỉ sét khi hoạt động trong environment ẩm ướt.
  3. Công ty Việt An sẽ đưa khách hàng đi thăm quan đơn vị sản xuất dây chuyền lọc nước , máy đá nếu quý khách hàng có yêu cầu .
  4. Phí vận chuyển hàng hóa máy sản xuất đá trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện phương châm đổi trả 1 vs 1 nếu sản phẩm bị hỏng hóc, hoặc không vận hành được trong TIME 7 ngày sau quá trình mua "line-up" .
  6. phần lớn các máy diệt khuẩn nước , máy làm đá công nghiệp Công ty cổ phần TMTH Việt An đều có khoảng thời gian gói bảo hàng lên đến trên 36 tháng.
  7. bên cạnh đó thì Công ty cổ phần TMTH Việt An còn "support" cho bạn 1 số tiêu chí mua máy làm đá công nghiệp thích hợp với quy mẫu kinh doanh .

cam kết chuẩn "iso" : Khi quý khách mua hàng tại Cty CP VietAn Cổ Phần công ty , cty Việt An xin cam kết "product" máy làm đá công nghiệp là hàng chính hàng, có chuẩn "iso" nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. bên cạnh đó , Nếu quý khách hàng chứng minh được nguồn gốc mặt hàng không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ tiêu chuẩn nước tinh khiết của Bộ Y Tế, Việt An cty Việt An xin bồi thường 2 lần giá trị SP và không gián tiếp xin hỏng quý khách hàng .

Mua hệ thống làm sạch nước – máy làm đá công nghiệp: Với những quý vị ở hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ hiệu quả tốt sẽ đến phục vụ quý khách hàng sau ít phút. Với những quý khách hàng từ xa , người dùng có thể nhận máy làm đá công nghiệp qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc tương trợ tiền mặt cho bạn .

Công ty Việt An rất vinh hạnh khi đem đến SP vì health người dân

Comments are closed.