Cty CP VietAn là nơi top ten về bán máy làm nước đá

quý vị đang ngóng đợi 1 "product" máy làm sạch nước , máy làm nước đá chuẩn "iso" tốt – công năng hoạt động yên ổn , xin hãy ghé thăm Cty CP VietAn - trung tâm chế biến hệ thống lọc nước , máy làm nước đá cạnh tranh lúc này tại nước Việt Nam , công ty luôn tiếp nhận những yêu cầu của bạn , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp là nguyên nhân của hệ thống "water filer" , máy sản xuất đá có công năng thích hợp . Hơn thế nữa, "product" được thử nghiệm qua những chuẩn "iso" khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn "water" lọc – đá không bẩn đầu ra chắc chắn "quality" về sạch sẽ "vệ sinh sử dụng rộng rãi" .

“Good product – Good health”

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An TNHH Công ty cổ phần TMTH Việt An cty Việt An có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý khúc mắc cung ứng các máy móc máy làm nước đá, hệ thống "water filer" , vì thế khách hàng sẽ được hỗ trợ chi tiết về giá bán, công xuất máy sao cho phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn tương trợ "create" nhà xưởng chế biến đá vảy – nước lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến đá thành phẩm , cũng như cách tạo dựng "brandname" doanh nghiệp.

Công ty Việt An là Công ty cổ phần TMTH Việt An chế tạo máy làm sạch nước , "ice machine" hàng đầu thời gian gần đây bởi vì:

  • cung ứng túi phục vụ cho việc chế biến đá viên .
  • toàn bộ các sản phẩm máy làm nước đá mini đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • hệ thống một trăm phần trăm được làm từ thép không gỉ , qua đó ngăn chặn phần ngoài "line-up" bị oxi hóa, nâng cao "life-span" của máy .
  • thiết kế hệ thống lọc nước , máy làm nước đá minikhông phức tạp, dễ di chuyển, setup .
  • Chỉ cần 1 số thao tác "simple" trên hệ thống "control" đèn “Led” thông minh là máy có thể vận hành ít biến động .
  • "price" cho 1 sản phẩm máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào khả năng sản xuất vận hành .
  • miễn phí dịch vụ vận tải máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Công ty Việt An sẽ "support" , tương trợ bảo trì "product" máy làm nước đá mini không màu khoảng thời gian sử dụng .


lợi ích khi sử dụng máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước VietAn Company

  • Đá đầu ra có kích cỡ đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm giá lên đến 25 phần trăm so với mua đá vảy , "water" đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá ống , "water" lọc được 100% an toàn , hợp sạch sẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • hệ thống VietAn Company là loại máy làm nước đá mini, SP có điểm mạnh bức phá so với các mẫu hệ thống khác chính là năng lực tránh phung phí điện. mỗi một "product" máy sản xuất nước đá có thể tiết giảm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách có thể tiết kiệm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với hệ thống làm đá - dây chuyền lọc nước có công xuất trung bình ).
  • dám chắc máy sản xuất nước đá vận hành ít biến động , độ vang lớn thấp.
  • người dùng không tốn thời hạn , công sức giải quyết đá, độ rộng dài đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với phát minh khoa học , kiểu dáng nhỏ gọn phong cách , "system" lọc nước sạch là sự lựa chọn rẻ nhất của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi giải trí ,... công nghệ máy lọc nước của Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước sạch , không độc hại cho sức khỏe .

máy được khuôn đúc từ nhiều bộ phận làm sạch khác nhau trong đó : lõi lọc 1 và 2 là các lõi lọc chưa xử lý chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là thiết bị chiết rót có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho health , lõi lọc số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các loại virus có hại cho health , lõi lọc số 5 cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể .

quy trình sản xuất đá của máy làm đá viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đạt chuẩn "iso" ISO 9001

công đoạn sản xuất đá chất lượng cao của "line-up" tiêu chuẩn thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, nước ngầm, được xử lý qua "line-up" lọc nước "reverse osmosis" , và diệt virus bằng tia cực tím . Các phụ tùng khuôn đá, dao cắt đá, của "line-up" chế biến, chế tạo nước đá ăn tiệt trùng đều bằng sắt ko gỉ , không bị rỉ sét theo thời gian . công đoạn chế tạo đá vảy của máy sản xuất nước đá độc lập tuyệt đối tự động hóa , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá thành phẩm trong vắt tuyệt đối 100% "safe" không mất vệ sinh .

khách hàng có thể gọi điện tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" sản phẩm máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất nước đátừ "Staff" Công ty Việt An .

Rất mong được phục vụ người dùng

Comments are closed.