Chi phí máy sản xuất đá viên cạnh tranh trong khu vực Hà Nội

thời điểm này đá không bẩn , "pure water" rất thiết yếu cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với đòi hỏi dùng cao như vậy, thì các loại máy làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết là 1 mặt hàng không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 SP có "quality" tốt ở đâu, thì chào mừng tới Cty CP VietAn - nhà máy là 1 "brandname" việt chuyên nhập cảng , sản xuất các loại máy sản xuất đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết theo kĩ thuật Châu Âu tiên tiến , tiên tiến bậc nhất.

với nhiều năm "experiance" trong lĩnh vực điện lạnh, máy móc công nghiệp, đảm bảo bạn không phải âu lo nếu bạn mua sắm "product" quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá của cty Việt An . cơ sở 1 số lượng không ít doanh ngiệp trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho quý khách hàng tới xem và mua mặt hàng máy làm đá viên. Những tiêu chí mà Công ty Việt An có là “Bán hàng chuyên nghiệp , "quality" , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

bây giờ Việt An đang có các loại hệ thống làm đá viên ống, máy làm đá viên viên cây, máy sản xuất đá viên hình bán nguyệt, máy sản xuất đá viên hình tròn, "ice machine" viên vuông, dây chuyền làm đá viên công nghiệp …và nhiều loại máy làm đá khác nữa về "size" . Đến với đơn vị chúng tôi , chắc chắn bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên như ý, bên cạnh đó công ty Việt An chúng tôi nhận đặt hàng với các loại dây chuyền độ rộng dài , công năng theo "demand" của quý khách .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“mức giá địa chỉ đưa ra là rất tốt nhất”

nét độc đáo dây chuyền làm đá Công ty Việt An

  • máy đá viên siêu tốc, khả năng sản xuất làm đông cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh lãng phí mức giá cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước tiệt trùng , để cho ra những viên đá tiệt trùng nhất, không nguy hiểm cho người dùng . sản phẩm tạo đá có máy "water filer" đầu vào tiệt trùng .
  • Một tiện ích khi dùng dây chuyền làm đá viên tiệt trùng là dây chuyền có hộp đựng đá , các viên đá ngay sau công đoạn được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . máy làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" tự động hóa , thân dây chuyền gọn nhẹ, di chuyển thuận lợi .
  • khuyến mãi và gói bảo trì , bảo trì tại VietAn Company mọi lúc, mọi nơi. máy đá viên được Công ty cổ phần Việt An nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, SP chính hãng, mức giá hàng đầu ở mức tuyệt vời cho quý khách hàng .
  • công xưởng luôn chú trọng các gói dịch vụ hậu mãi như: giao hàng máy làm đá viên công nghiệp "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố khu vực hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các SP "line-up" làm sạch nước , máy tạo đá đều được bảo trì ba sáu tháng , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các đại lý của VietAn Company trên toàn quốc . hơn nữa quý vị sắm máy làm đá viên công nghiệp viên tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An "thượng đế" còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn vừa lòng .

qui trình hoạt động của hệ thống lọc nước mang "brandname" VietAn Company :

nguyên tắc vận hành máy lọc nước chất lượng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào thiết bị chiết rót sơ cấp. "system" này có tính năng tiêu diệt tuyệt đối chất linh tinh có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có độ rộng dài >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn xử lý number 1 để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh độ ph . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • "next" nước sạch được đưa vào bồn "good steel" , tại bồn "stainless steel" chứa nước vô trùng được sục bằng khí “O3” bằng dây chuyền Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , "pure water" được bơm áp lực "automatic" chuyển tiếp sang "system" hệ thống "water filer" xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác virus chết trong quá trình xử lý lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV. Tại đây "water" được tiệt trùng toàn bộ vi rút , đạt phương diện vi sinh.

Các thông tin linh phụ kiện về mặt hàng quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy làm đá viên công nghiệp như mức giá , hình thức bảo trì , các điểm lưu ý , xin "thượng đế" "contact" với địa chỉ thông qua số điện thoại 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Comments are closed.