Chính sách trừ duy nhất với ai mua may lọc nước tinh khiết

Do đòi hỏi sử dụng nước tinh khiết - đá tiêu chuẩn ISO 9001 ngày một tăng, thương trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình - máy sản xuất đá cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà mọi người bị cuốn vào “cơn bão máy lọc nước , máy làm đá rởm ” bởi hàng loạt "product" với giá , chất lượng khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin đôi lời đến quý khách hàng dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình nano, dây chuyền làm đá "V.I.P" VietAn – kĩ thuật Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách có nguồn "pure water" , đá tinh khiết dùng trong sinh hoạt hàng ngày .

Đối với máy "water filer" sẽ có 2 tầng lọc chủ yếu như sau:

cấp độ làm sạch đi đầu : "core" chắt lọc “Ceramic Doulton” cao cấp được "import" từ Anh, không những lọc được 100% sạn cát - vi khuẩn mà còn có chức năng trợ giúp lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong nguồn nước . "special" , bộ phận làm sạch này có thể tái sử dụng trong quá trình 2 năm nếu bạn biết cách sạch sẽ thiết bị chiết rót đúng cách. tránh lãng phí số tiền thanh toán thay bộ phận làm sạch .

mức độ chắt lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , "take care" "water" qua bộ phận làm sạch không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian dùng bộ phận làm sạch này là 12 tháng .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán sản phẩm – lấy niềm tin

từng sản phẩm máy tạo đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Cty CP VietAn là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao công nghệ từ những "water" có nền công nghiệp "high-tech" và tiên tiến hiện đại . Là một công xưởng đang đi tiên phong trong quá trình ứng dụng kĩ thuật cao - để chế biến "product" máy tạo đá viên tại Viêt Nam, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang cung cấp được tất cả các các đòi hỏi sử dụng đá chất lượng cao , nước vô trùng - đang dần tăng cao của quý khách .

nguyên cớ lại có lời khẳng định như vậy? dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Việt An có gì khác biệt đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thị trường .

1 số điểm khác biệt của máy sản xuất đá , máy làm sạch nước Việt An

  • máy có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu suất yên ổn , máy nén được "import" từ các hãng chất lượng tốt .
  • dây chuyền làm đá có khuôn đúc được thiết kế bằng inox và giải quyết nhiệt bảo vệ hiệu suất truyền nhiệt hàng đầu .
  • mặt hàng có năng lực chống hao mòn cao, dễ dàng chắt lọc cả trong lẫn ngoài.
  • độ ồn của dây chuyền làm đá viên trong vắt thấp và lạnh mạnh.
  • hệ thống làm đông bằng gió.
  • "water" được diệt khuẩn bằng công nghệ diệt khuẩn giúp đá ăn đầu ra tinh khiết .
  • "system" kiểm soát tự động hóa .

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá vảy sạch được chế biến ở tại chỗ từ dây chuyền làm đá viên trong vắt , máy lọc nước Cty CP VietAn - quý khách vui lòng đến không gián tiếp đơn vị hoặc doanh ngiệp , để được trợ giúp kỹ hơn về mặt hàng máy đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- địa chỉ luôn có các trương trình discount , khuyến mại máy lọc nước tinh khiết có 1 không 2 theo từng mẫu mã , số lượng, thời điểm quý khách hàng mua hệ thống lọc nước , máy sản xuất đá Việt An .

- Lắp đăt transport "free" .

- quy trình mua hàng: quý khách có thể đến xem sản phẩm lọc nước tinh khiết ở tại chỗ tại công xưởng (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ "Staff" "support" tận tụy , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành khu vực hà nội . quý vị ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của khách hàng .

- chu trình trả tiền "line-up" lọc nước tinh khiết máy đá : 100% sau khi giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý khách nhu cầu )

- Chế độ dịch vụ bảo hành : nhiều năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm nếu bạn mua sắm thêm mọi thiết bị phụ trợ nào.

- mức giá khởi điểm cho 1 "product" máy đá 160 triệu đồng.

- trong quá trình 7 ngày dùng , khách hàng cảm thấy không ưng ý máy thì có thể gửi trả lại sản phẩm (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị "product" ).

- Nếu quý khách muốn sở hữu 1 SP máy lọc nước , hệ thống làm đá có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng máy sẽ được lắp ráp xong.

Xin "thượng đế" “contact” đến đường dâu nóng 0943 41 41 41 để nhận những lời trợ giúp nhiệt tình của Công ty cổ phần Việt An .

Comments are closed.