Công ty sẽ chỉ cách quý vị chạy máy làm nước đá mini

Bạn đang chằn trọc về lỗi cần xử ký nước sach, đá tiêu chuẩn ISO 9001 trong xử lý khúc mắc sử dụng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Việt An cơ sở chuyên chế biến, chế tạo – phân phối các dòng máy sản xuất nước đá công nghệ cao bậc nhất lúc này .

Đầu tiên nên tìm hiểu sản phẩm máy diệt khuẩn nước nano là gì? Nano Là một trong số những công nghệ công nghệ cao bây giờ , không là nguyên nhân của "water" thải. thiết kế dây chuyền NANO gọn nhẹ - vận hành chơn chu .  nếu những dòng máy làm sạch nước Nano phổ biến sử dụng lõi PP, kích thước khe lọc là 5 micromét thì các loại "high-ranking" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với tấm lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và loại bỏ hoàn toàn những sạn cát - ô nhiễm, có độ rộng dài rất nhỏ. kĩ thuật "water filer" “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng hiệu quả nhất trong vấn đề lọc sạn cát ô nhiễm và vy rút , virus có trong "water resource" .

"line-up" làm sạch nước cao cấp nano của Việt An dùng tốt cho mọi "water resource" máy tại nước Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi "water resource" ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.


http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy sản xuất nước đá, máy làm sạch nước phù hợp

Khi bạn đã chắc chắn về kiểu máy cũng như loại đá, loại "water" (tinh khiết hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc "line-up" với đúng khả năng sản xuất mà bạn đang có yêu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy tuyệt đối rằng khi ước tính công năng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc máy sản xuất nước đá của bạn sẽ bị quá tải công năng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc "line-up" mới.
  • Thay thế "machine" cũ: máy tạo đá thời gian gần đây của bạn có đáp ứng đủ đòi hỏi của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi xem xét chọn mua "product" mới.

chú ý khi lắp đặt hệ thống "line-up" "water filer" , hệ thống làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy 100% rằng bạn có đủ không gian cho máy sản xuất nước đá. Việc máy được cung cấp đủ khí rất trọng yếu để tối ưu việc chế biến đá, nước lọc. Nếu bạn bố trí dây chuyền 1 cách cẩn thận (ví dụ như: không để máy ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng không gián tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - máy bị nghiêng) sẽ làm tăng hiệu suất cũng như hiệu quả chế biến nước tinh khiết , đá tiệt trùng .
  • Chỗ lấy "water" và thoát "water" : máy tạo đá của bạn sẽ cần đến một nguồn nước lạnh cùng với van đóng-mở nước . bên cạnh đó , bạn còn cần trang bị bộ “thoát nước sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại "line-up" lọc nước , hệ thống làm đá công năng to , nên mức điện năng đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và bổ sung đủ các nhu cầu điện năng của hệ thống – không phải mọi máy sản xuất nước đá, "line-up" "water filer" đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua mặt hàng tại VietAn Company chúng tôi , sẽ được nhân viên tận tâm chỉ dẫn cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện tuyệt vời trên thị trường hiện tại .

Để kéo dài vòng đời dây chuyền làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Công ty Việt An khuyên bạn nên sử dụng kèm SP máy "water filer" cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là một vài các lợi ích của việc diệt khuẩn nước trước khi làm đá.

  • protect sức khỏe người dùng đá ống , đá thành phẩm , đá ống .
  • Nhờ có qui trình lọc nên máy sản xuất đá có thể hoạt động tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp máy làm nước đá mini vận hành trơn tru.
  • thời hạn tạo ra đá tiệt trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty cổ phần TMTH Việt An Company cho ra những loại máy làm nước đá mini chất lượng cao với các kiểu dáng, chủng loại khác nhau thích hợp với "demand" và túi tiền của mọi nhà.

1 số những tính năng đặc biệt có riêng tại hệ thống làm đá , máy diệt khuẩn nước Việt An .

  • thời hạn bảo hành lâu năm (tối thiểu là 24 tháng rưỡi).
  • thiết kế các bộ phận bên trong máy đều được chất hợp thành từ vật liệu inox .
  • máy có công nghệ "control" công suất máy làm nước đá mini cũng như “độ già của đá” bằng "machine" cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp vấn đề , hoặc hết thì hệ thống sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với khuôn đúc đơn sơ nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, một trăm phần trăm máy làm nước đá mini - máy diệt khuẩn nước sẽ làm người dùng vừa lòng .

Đến với Công ty Việt An chúng tôi để được sở hữu những mặt hàng tuyệt vời , giá cả hàng đầu so với các đơn vị bán máy diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini khác trên thị trường . linh phụ kiện xin quý khách hàng liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Công ty cổ phần TMTH Việt An rất vui lòng được phục vụ khách hàng .

 

Comments are closed.