Discount 1 phần 10 duy nhất đối với hệ thống lọc nước tinh khiết ro

ngày nay , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang đang dần nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai, "ice machine" thế hệ mới, nhằm chắc chắn sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “thượng đế - "thượng đế" ” (nếu bạn đang mở gói phục vụ kinh doanh).

Theo "information" trên đài truyền hình VTV thì có khá nhiều hộ dân ở nội thành hà nội đang phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt mà có vô số “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai chỉ cần sử dụng để "water filer" trong thời gian 4 – 5 ngày là các "core" chắt lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai công nghiệp để đáp ứng nguồn nước chất lượng với số lượng vĩ đại dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại đơn vị bạn có thể đặt hàng hệ thống diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá tùy vào đòi hỏi sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy giá thành sản phẩm Công ty cổ phần TMTH Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng máy sản xuất đá viên, Việt An sẽ bắt tay vào cài đặt và chế biến, chế tạo , phổ thông thời hạn dám chắc cho các máy làm đá viên,hệ thống lọc nước tinh khiết ro công năng phổ cập là khoảng 15 ngày. Tùy theo các đòi hỏi hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả phí , số lượng máy được đặt hàng, đòi hỏi về các phụ kiện , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm. quý khách nên liên lạc thường xuyên tới công xưởng để được cập nhật tiến độ.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

ngoài ra quý khách hàng cũng nên chú ý các mô tả về:

– tiêu chuẩn điện năng

– Thành phần quy định (chỉ định một thương hiệu bộ phận cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến khoảng thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà cung ứng linh phụ kiện đến nhà cung ứng và chế tạo hệ thống làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty Việt An với các sản phẩm "water filer" , làm đá khác

dây chuyền làm đá "brandname" USApec do VietAn Company bổ sung có công suất từ 1 đến 100 tấn được update kĩ thuật làm đá công nghệ cao của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng chất lượng quốc tế.

"line-up" được thiết kế tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để chế biến máy tạo đá là hàng "quality" cao.

dây chuyền có thể kiệm ước tới 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với các loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro khác.

Ngoài việc cung ứng các loại máy tạo đá , Việt An còn là 1 trong nhiều đơn vị tuyệt vời về nhập cảng , phân bổ , cung ứng và sản xuất các loại máy lọc nước , dây chuyền chiết rót, chiết chai "automatic" , bán tự đông. Đó là nguyên nhân VietAn Company là địa chỉ number one trong mắt người dân về SP "line-up" "water filer" , dây chuyền làm đá .

cấu tạo nổi trội của hệ thống làm đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi một chất làm mát này cực kỳ "safe" đến health mọi người . "special" môi vật làm mát R32 là loại hiện đại nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của hệ thống làm đá có thiết kế bằng elastic, thường dẫn đến một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho gắn kết giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: hình thành từ thép không gỉ "control" bởi  hộp số được thiết kế duy nhất cho việc sản xuất các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc "special" để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy đá sạch được hình thành từ thép không gỉ (thép xịn 304) đảm bảo không mất vệ sinh .
  • Bảng điện điều khiển : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành

giảm giá của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành cho người dùng :

  • hỗ trợ tiền vận chuyển hệ thống lọc nước tinh khiết ro.
  • Thực hiện sách lược bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • khi mua 1 mặt hàng bất kể tại Công ty Việt An , người dùng sẽ được cơ sở tặng mã discount mười phần trăm cho mọi linh phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , từng chất lạnh , bộ phận làm sạch ,…vv
  • phương châm trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử kĩ thuật viên đến tận nơi setup .

Xin hãy ko phải lo lắng về mặt hàng máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro VietAn Company , vì những sản phẩm này đều được cấp chứng chỉ không mất vệ sinh "safe for us" của bộ y tế. Xin liên hệ tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu người dùng muốn sở hữu 1 SP ngay hôm nay.

 

Comments are closed.