Lớn mạnh với kĩ thuật máy làm nước đá viên Vietan

Việt An là một trong những VietAn Company number one về xuất và nhập cảng , đáp ứng và chế biến, chế tạo các loại máy làm nước đá viên, "line-up" lọc nước sinh hoạt và công nghiệp. Các sản phẩm máy làm nước đá viên,  "line-up" diệt khuẩn nước của VietAn Company luôn được sự tin dùng của người tiêu dùng .

ngoài ra đó là các dịch vụ dịch vụ bảo hành , gói bảo trì , khả năng quan tâm quý khách hàng tận tình - đã đưa VietAn Company trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc bổ sung các SP may xu ly nuoc cong nghiep, "line-up" làm sạch nước , và nhiều loại dây chuyền khác như máy chiết rót, dây chuyền đóng chai, máy đóng bình, "line-up" in “date automatic”, "line-up" dán tem, hệ thống co màng. mặt hàng của công ty chúng tôi điển hình bởi khuôn đúc tinh tế, nhỏ, "easy" tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện diều kiện thời tiết …

sản phẩm ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời gian gần đây trên thị trường có khá nhiều loại dây chuyền "water filer" – máy làm nước đá viên và nhiều nhà phân bổ bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều dịch vụ rao bán máy lọc nước , hệ thống làm đá của Nam Mỹ , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý vị có thể nhận biết máy thật, máy rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại công ty , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người dùng có thể dựa vào vài điều linh phụ kiện trên máy . máy đá , "line-up" làm sạch nước chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. duy nhất quý khách cần tránh mua những loại dây chuyền làm đá không có cội nguồn , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu "chuẩn không cần chỉnh" .

đánh giá của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An về 2 kĩ thuật "water filer" phổ cập .

  • số 1 : công nghệ "water filer" thông thường : lọc nước bằng vật liệu lọc là cát (kích thước 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong "system" cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" diệt khuẩn nước này ngoài việc chiếm diện tích khổng lồ , thiếu đẹp , cần phải thay thế thiết bị chiết rót sau một thời gian dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: công nghệ siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – "size" màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. kĩ thuật hệ thống làm sạch nước này được update cho các "target" sinh hoạt nhằm giữ gìn sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước có xu hướng gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là mức giá , với mức giá đắt hơn công nghệ lọc nước bình thường nhiều lần.

Có thể quý khách chưa biết! Bản chất của máy làm sạch nước RO là "reverse osmosis" , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo miếng lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng bổ sung khoáng chất cho body . nước cung ứng hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng bền vững "water" lọc bởi công nghê RO, body có thể thiếu vi chất. quý khách nên xem xét cẩn thận việc thay thiết bị chiết rót định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. ví dụ như amoni, kĩ thuật lọc nước RO gần như không có tác dụng gì. bên cạnh đó người dùng cũng nên chú ý đến lõi "water filer" . Đó là nguyên do quý khách hàng nên thay lõi lọc thường xuyên.

một vài những tiện ích khi mua dây chuyền làm đá , máy "water filer" công ty

  • giá dao động thích hợp , tùy vào sản lượng (sản phẩm có công suất nhỏ nhất, thời điểm này có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận tải nếu quý vị đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng cài đặt may xu ly nuoc cong nghiep, ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • ưu điểm "special" mà may xu ly nuoc cong nghiep, máy diệt khuẩn nước Cty CP VietAn so với các sản phẩm khác đó chính là năng lực dành dụm điện (kiệm ước từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý khách hàng có thể dành dụm được tương đối lượng tiền hoạt động .
  • hệ thống được Việt An cung cấp thêm chương trình bảo trì , dịch vụ bảo hành lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận chuyển “không đồng” trong khu vực nội thành khu vực hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam đoan không nhận tiền khi SP máy làm nước đá viên, làm sạch nước hoạt động chưa được tốt.
  • Tặng thẻ chiết khấu 5 à 10 phần trăm một khi sắm sửa thêm mọi bộ phận nào tại Công ty cổ phần TMTH Việt An như sản phẩm : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , dây chuyền bơm trung gian, "line-up" bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" làm sạch nước .

Mọi phân vân về mức giá detail từng loại may xu ly nuoc cong nghiep, dây chuyền diệt khuẩn nước có khả năng sản xuất là bao nhiêu, người dùng có thể gọi trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

Comments are closed.